Chào mừng bạn đến với website Thang máy Thành Hưng

Những điều bạn cần chú ý khi lắp đặt thang máy gia đình

THANG MÁY THÀNH HƯNG TỰ HÀO LÀ CÔNG TY CUNG CẤP LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Những điều bạn cần chú ý khi lựa chọn lắp đặt thang máy gia đình,Thang máy Thành Hưng tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế và lắp đặt các công trình thang máy chất lượng và uy tín hàng đầu tại miền Bắc. Với hàng nghìn công trình thang máy được chúng tôi lắp đặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, Thành Hưng tự hào khẳng định là đơn vị cung cấp thang máy uy tín, chất lượng, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong suốt những năm qua. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được sự khen ngợi của các chủ đầu tư và thể hiện được tài năng và sự chuyên nghiệp qua từng công trình do chúng tôi hoàn thành.

Thang máy Thành Hưng đơn vị lắp đặt thang máy gia đình tốt tại Miền Bắc

NHỮNG ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN CHÚ Ý KHI LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH

1. CHỌN VỊ TRÍ ĐẶT HỐ THANG

Khi muốn lắp đặt thang máy gia đình hay bất kỳ loại thang máy nào khác thì việc lựa chọn vị trí lắp đặt hố thang là việc đầu tiên cần phải làm. Lựa chọn vị trí hố thang thích hợp giúp đáp ứng hiệu quả nhu cầu đi lại của con người, mang tới tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian ngôi nhà bạn.

Có rất nhiều phương án có thể lựa chọn để đặt vị trí hố thang máy mà bạn có thể tham khảo để tìm ra phương án hợp lý nhất cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt cần phải chọn vị trí sao cho thuận tiện với việc đi lại, phù hợp với kiến trúc ngôi nhà và và phong thủy của ngôi nhà.

Những điều quan trọng cần chú ý khi lắp đặt thang máy gia đình

2. LỰA CHỌN KIỂU DÁNG VÀ MẪU MÃ VÀ VẬT LIỆU

Lựa chọn vật liệu của cabin, cửa thang máy,… sao cho phù hợp nhất với điều kiện sử dụng của gia đình bạn. Có rất nhiều loại vật liệu khác nhau với giá thành khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế bạn cũng có thể chọn lựa loại vật liệu thang máy phù hợp.

Vật liệu thang máy tốt cũng là một yếu tố quan trọng quyết định tới hiệu quả sử dụng cũng như độ bền của thang. Chính vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn vật liệu để có được một sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Mẫu mã của sản phẩm cũng rất được người tiêu dùng quan tâm và là một phần không thể thiếu khi lựa chọn thang máy gia đình của bất kỳ gia đình nào. Mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nội thất, không gian gia đình bạn sẽ mang tới tính thẩm mỹ cao, và cũng giúp tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn. Lựa chọn kiểu dáng phải phù hợp nhất với kết cấu của công trình.

Thang máy Thành Hưng cung cấp đa dạng các loại mẫu mã thang máy gia đình

3. LƯU Ý QUÁ TRÌNH LẮP ĐẶT THANG MÁY

Quá trình lắp đặt thang máy cần theo đúng cách bước, các quy định và có người theo dõi toàn bộ quá trình lắp đặt đảm bảo cho thiết bị thang máy sử dụng cho gia đình bạn được lắp cẩn thận, đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang tới độ an toàn cao và tính hiệu quả tốt.

Sử dụng nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm phong phú, tay nghề cao để tiến hành lắp đặt thang máy mang tới hiệu quả sử dụng cao cho mỗi người.

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI THANG MÁY THÀNH HƯNG

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thang máy Công Ty TNHH Thang Máy Và Thiết Bị Thành Hưng đã nghiên cứu và xây dựng nên quy trình lắp đặt thang máy chuyên nghiệp và hiện đại nhất, dễ dàng thao tác, chính xác và phù hợp với thực trạng lắp đặt thang máy Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty sẽ tiến hành lắp đặt thang máy theo đúng trình tự các bước đạt tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo thang máy sau khi hoàn thiện lắp đặt sẽ vận hành ổn định, êm ái, an toàn và bền bỉ nhất.

Bước 1: Nhận và kiểm tra chất lượng linh kiện, vật tư thang máy

Bước 2: Dán cảnh báo các tầng. Thả dọi, cố định khung giàn dọi. Thả dây an toàn.

Bước  3: Lắp sàn thao tác

Bước 4: Lắp bộ khống chế vượt tốc độ

Bước 5: Lắp ray

Bước 6: Lắp phòng máy, bao gồm lắp phòng máy kéo, lắp tủ điện, tôn che phòng máy

Bước 7: Lắp đối trọng thang máy

Bước 8: Lắp cabin thang máy

Bước 9: Thả cáp thép và chỉnh sửa dây cáp

Bước 10: Lắp cửa tầng thang máy

Bước 11: Điều chỉnh và vận hành thử thang máy trong 10 ngày

Bước 12: Kiểm tra, kiểm định thang máy

Quy trình lắp đặt thang máy gia đình đạt chuẩn kỹ thuật tại Thang máy Thành Hưng

THANG MÁY THÀNH HƯNG CHUYÊN LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG

Công ty Thang máy Thành Hưng với gần 10 năm kinh nghiệm sẽ là đơn vị tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặt thang máy gia đình theo yêu cầu mục đích sử dụng của khách hàng một cách chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên kĩ thuật của Thành Hưng có thể thi công lắp đặt loại thang gia đình trên mọi mặt bằng, mọi kích thước,….đảm bảo độ an toàn theo tiêu chuẩn kĩ thuật cao nhất đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

Thang máy Thành Hưng chuyên tư vấn và thiết kế lắp đặt thang máy gia đình uy tín nhất hiện nay

Lý do lựa chọn thang máy gia đình tại Thang máy Thành Hưng

► Thang máy Thành Hưng luôn cam kết lắp đặt thang máy gia đình tốt nhất với các linh kiện chính hãng nhập khẩu mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng hàng nhái hàng kém chất lượng.

► Thang máy gia đình Thành Hưng đa dạng về mẫu mã, chủng loại để đáp ứng được mọi nhu cầu lắp đặt từ phổ thông đến đặc thù cho các công trình kiến trúc khác nhau từ thang máy gia đình mini, thang máy chung cư, thang máy biệt thự...

► Thang máy Thành Hưng cung cấp đến khách hàng những mẫu linh kiện thang máy chính hãng, đồng bộ để thay thế, nâng cấp thang máy trở nên hiện đại, đẳng cấp hơn.

► Dịch vụ lắp đặt thang máy gia đình chuyên nghiệp, giá rẻ nhất, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, chi phí lắp đặt hợp lý mà vẫn bao trọn chất lượng sản phẩm, đảm bảo tính năng ổn định, êm ái bền bỉ dài lâu trong suốt quá trình thang máy vận hành.

► Thang máy Thành Hưng luôn hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng thang máy trọn gói định kỳ cho khách hàng. Giải pháp bảo trì thang máy của Thành Hưng được tiến hành nhanh chóng, chính xác với sai sót là nhỏ nhất, khắc phục kịp thời nhất sự cố của thang máy nhằm tránh thiệt hại về người và giảm chi phí sửa chữa.

Liên tục nỗ lực, cải tiến chất lượng sản phẩm cũng nhưng phong cách làm việc sao cho chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả nhất, thang máy Thành Hưng nhanh chóng trở thành địa chỉ cung cấp, lắp đặt thang máy tải gia đình uy tín, giá tốt và chất lượng đảm bảo nhất. Nếu quý khách hàng, chủ đầu tư đang có nhu cầu chọn mua thang máy gia đình tốt nhất thì hãy tin tưởng lựa chọn Thang máy Thành Hưng chúng tôi. Thang máy Thành Hưng cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm “chất lượng, thẩm mỹ, an toàn, ổn định và giá cả tốt nhất” hiện nay.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY VÀ THIẾT BỊ THÀNH HƯNG

Trụ sở chính : Thôn Cổ Châu, Xã Nam Phong, H.Phú Xuyên, Hà Nội

VPGD Hà Nội:Tầng 3 Số 145/1194 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

VPGD Hà Nội:Tầng 7, Căn 7A3, Tòa CT4 KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

VPGD Hải Dương:Số 67 Đường Trần Nguyên Đán, TP. Hải Dương

Điện thoại: 02462.592.375 - 0938911980 hoặc 0984946058

Email: tranhieuvanxuan@gmail.com  – Website: http://thangmaythanhhung.com.vn/

ĐỐI TÁC

After Global Title