Chào mừng bạn đến với website Thang máy Thành Hưng

Các cách và phương pháp khi đi Thang Máy Mà bạn nên biết.

Cách sử dụng thang máy khi đứng trong cabin của thang máy

Trên bảng thông button car sẽ có nhiều các nút. Mỗi nút đại diện cho 1 tầng. Người sử dụng muốn sử dụng ở tầng nào sẽ chọn ở tầng đó.

Trên bảng hiện thị sẽ hiện số tầng để bạn biết mình đang đứng ở đâu.

Khi cabin thang máy chuyên động đến tầng bạn cần dừng sẽ có chuông báo. Cửa cabin bằng với cửa tầng thì thang máy sẽ tự động mở cửa để bạn ra.

Một chiếc thang máy sẽ có mức chứa với tải trọng khác nhau: thang máy tải trọng 250kg, thang máy tải trọng 350kg, thang máy tải trọng 450kg, thang máy tải trọng 500kg, 750kg, 1000kg. Khi số người vào thang quá nhiều, vượt quá tải trọng thì thang máy sẽ kêu. Cần ra bớt người để thang máy có thể chạy tiếp.

Khi đi thang máy không hút thuốc, không nói to, không nhảy, chạy trong cabin thang máy
 

Cách sử dụng thang máy lịch sự, an toàn

Khi sử dụng thang máy nơi công cộng thì bạn cần chú ý đến điều quan trọng là phép lịch sự khi sử dụng thang máy và cách sử dụng thang máy để giữ an toàn cho những người xung quanh.

Việc đi thang máy cần tôn trọng lần lượt vào thang máy. Ai đến trước thì vào trước, Ai đến sau thì vào sau. Khi đi thang máy không hút thuốc, không nói to, không nhảy, chạy trong cabin thang máy. Điều này có ảnh hưởng tới người sử dụng thang.

Trường hợp thấy thang máy có sự cố bất thường thì cần báo có người quản lý để họ kiểm tra.

Các xử lý tình huống khi đang đi thang máy mà thang bị lỗi

Khi đang đi thang máy bị lỗi, thang không chạy bạn cần bình tĩnh gọi điện ra bên ngoài. bấm chuông báo để báo hiệu cho người ngoài biết và xử lý tính huống.

Khi bạn là người ở ngoài cần báo cho bên quản lý hoặc cơ quan thang máy không tự ý cạy cửa thang, điều này sẽ gây nguy hiểm cho người trong cabin và cả bạn nữa.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thang máy và thiết bị Thành Hưng

Địa chỉ: Tầng 3 Số 145/1194 Đường Láng- Đống Đa-Hà Nội

Điện thoại: 02462.592.375 - 0938911980 hoặc 0984946058

Email: tranhieuvanxuan@gmail.com  – Website: http://thangmaythanhhung.com.vn/

ĐỐI TÁC

After Global Title