Chào mừng bạn đến với website Thang máy Thành Hưng

Nên lựa chọn thang máy gia đình bao nhiêu Kg?

Thang máy 350kg sẽ là sự lựa chọn số một.

Với kích thước hố thang là: 1600 mm chiều rộng * 1500 mm chiều sâu:

- Đây là loại thang tải trọng lớn nhất thường được sử dụng trong các gia đình có đông thành viên khoảng 4 đến 5 người và nhu cầu vận chuyển các loại đồ vật tải trọng nặng, kích thước lớn.

- Kích thước thang máy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như không gian, diện tích,…do đó việc bạn cần làm đó chính là lựa chọn một một đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tính thẩm mỹ cho không gian. 

Chính vì thế thang máy tải trọng 350kg được đại đa số chủ đầu tư lựa chọn. Kích thước cabin loại này là 1100mm x 1000mm cũng rất hợp lý, thoải mái cho người sử dụng và có thể chuyên chở một số loại vật dụng cho gia đình.

Kết quả hình ảnh cho thang máy gia đình

Với những công trình có diện tích xây dựng từ khoảng 60m2 trở lên thì lựa chọn loại thang máy tải tọng 350kg là hợp lý. Tuy nhiên cũng có không ít nhà diện tích xây dựng khá là hạn chế, thậm chí có công trình chúng tôi đã từng thi công, tổng diện tích mặt bằng chỉ 30m2.

Thang máy 250kg và 300kg cho các hộ gia đình có diện tích hẹp, bé.

Thang máy 250kg có kích thước hố thang là: 1400 mm chiều rộng * 1300 mm chiều sâu. Loại thang máy 250kg thường sử dụng trong gia đình ít người, không có nhu cầu sử dụng nhiều, chỉ có thể chuyên chở từ 1 đến 2 người tối đa là 3 người.

Thang máy 300kg có kích thước hố thang là: 1500 mm chiều rộng * 1400 mm chiều sâu. Đây là loại thang máy được sử dụng phổ biến nhất trong các gia đình hiện nay, loại thang máy này chở được 3 người lớn và đồ đạc kèm theo.

Những công trình siêu nhỏ như thế thì việc phải tính toán xây dựng hố thang máy phải rất cẩn thận, chi tiết, lựa chọn kích thước, kiểu cấu tạo thang máy (đối trọng phía sau hay đối trọng bên hông) là cực kỳ quan trọng và cần người tư vấn thang máy phải có kinh nghiệm.

Trong trường hợp này Quý khách cần phải lựa chọn loại thang máy nhỏ nhất, chỉ cần cabin đủ kích thước cho khoảng 2 người sử dụng một lần là được. Chính vì thế nên lựa chọn loại tải trọng thang máy 250kg hoặc thang máy 300kg (với công trình có diện tích lớn lớn hơn một chút).

Do diện tích xây dựng nhỏ, khi thiết kế hố thang phải căn kè từng mm một, chính vì thế khi xây dựng cũng không cho phép sai số quá nhiều. Chính vì thế với những công trình này đội ngũ cán bộ giám sát xây dựng hố thang của công ty chúng tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt.

Thang máy 450kg dành cho các hộ gia đình nào?

Với những nhà có diện tích xây dựng rộng, nhà xây dựng với mục đich kết hợp nhiều mục đích, ví dụ vừa ở vừa cho thuê hoặc thường xuyên có nhu cầu dùng thang máy để chuyển hàng hóa có kích thước lớn, tải trọng nặng thì nên dùng loại thang máy 450kg. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thang máy và thiết bị Thành Hưng

Địa chỉ: Tầng 7, Căn 7A3, Tòa CT4 Khu Đô Thị Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội 

Điện thoại: 02462.592.375 - 0938911980 hoặc 0984946058

Email: tranhieuvanxuan@gmail.com  – Website: http://thangmaythanhhung.com.vn/

 

ĐỐI TÁC

After Global Title