Chào mừng bạn đến với website Thang máy Thành Hưng

Thời đại 4.0 và sự chuyển mình về Công Nghệ Thang Máy

Công nghiệp 4.0 là xu hướng hiện thời trong việc tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghệ sản xuất. Nó bao gồm các hệ thống không gian mạng thực-ảo, Internet Vạn Vật và điện toán đám mây và điện toán nhận thức.

Sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghệ 4.0 tạo nên cuộc dịch chuyển đa ngành với 3 trụ cột phát triển chính gồm AI (trí tuệ nhân tạo), IoT và big data. Cùng với đời sống kinh tế - xã hội phát triển, nhu cầu ngày một nâng cao, dự báo đến năm 2020 sẽ có hơn 50 tỷ thiết bị kết nối Internet từ cửa, đèn, điều hòa, camera, loa.... 

Ngành sản xuất thang máy với tuổi đời lịch sự và hình thành lớn cũng không ngoại lệ trong việc nắm bắt nhu cầu, cập nhật xu hướng chuyển đổi trong việc áp dụng công nghệ mới hiện đại vào sản phẩm. Từ khi cuộc cách mạng 4.0 và kỷ nguyên IoT bùng nổ với những lợi ích từ dữ liệu lớn, tính kết nối vạn vật và trí tuệ nhân tạo, ngành công nghiệp sản xuất thang máy toàn cầu cũng không đứng ngoài cuộc chơi khi các ông lớn trong ngành không ngừng tìm kiếm riêng cho mình những đối tác công nghệ để bắt đầu nghiên cứu và ứng dụng IoT.

Mức giá trị khổng lồ tạo ra tiềm năng thôi thúc các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực nhập cuộc.

Từ chiếc thang khách đầu tiên được sản xuất tại châu Âu vào năm 1857, chỉ có một tốc độ cố định, cabin có kết cấu đơn giản, cửa tầng đóng bằng tay, tốc độ di chuyển thấp. Đến nay, thang máy vẫn không ngừng cải tiến với các tính năng nhằm tăng thêm độ an toàn, tính hiệu quả vận hành cao và trở thành thiết bị tự động hóa phổ biến, thân thiện với người sử dụng, cũng như là người bạn đồng hành không thể thiếu cùng các tòa nhà chọc trời hiện nay.

Các nhà sản xuất thang máy lớn trên thế giới như Otis, Schindler, Mitsubishi... cũng đang đẩy hết tốc lực trên cuộc đua công nghệ. Đơn cử như Schindler, một trong top nhà sản xuất thang máy lớn nhất thế giới đã chi hàng tỷ USD cho hoạt động nghiên cứu và phát triển nhằm ứng dụng những tiến bộ công nghệ vào việc cải tiến quy trình quản lý vận hành thang máy, mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với mỗi thang máy tham gia mạng lưới IoT, Schindler lắp đặt thêm một chip thiết bị như máy tính thu nhỏ, kết nối vào thang để thu thập, xử lý và truyền dữ liệu vận hành trực tiếp về trung tâm điện toán đám mây. Qua đó, thang được theo dõi theo thời gian thực tế và 24/7. Hoạt động thang máy khi được kiểm soát bởi công nghệ cao có thể cảnh báo trước rủi ro, "chẩn bệnh" từ xa và tối ưu hóa hiệu quả vận hành.

Thế giới hiện có 12 triệu thang máy đang vận hành, vận chuyển hơn một tỷ người mỗi ngày, đưa thang máy trở thành một trong những phương tiện di chuyển phổ biến nhất, hứa hẹn một thị trường đầy tiềm năng cho những cuộc chuyển đổi số toàn diện ở thời đại 4.0.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thang máy và thiết bị Thành Hưng

Địa chỉ: Tầng 3 Số 145/1194 Đường Láng- Đống Đa-Hà Nội

Điện thoại: 02462.592.375 - 0938911980 hoặc 0984946058

Email: tranhieuvanxuan@gmail.com  – Website: http://thangmaythanhhung.com.vn/

ĐỐI TÁC

After Global Title