Chào mừng bạn đến với website Thang máy Thành Hưng

Nhưng điều cần biết khi sử dụng Thang Máy.

Có nhiều loại thang máy như: thang máy nâng hàng, thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy gia đình, thang máy tải giường bệnh, thang máy tải hàng, thang tải thực phẩm... Thang máy thường được trang bị động cơ điện tạo lực kéo dây cáp và hệ thống đối trọng như cần trục, hoặc máy bơm chất lỏng thủy lực để nâng cao một piston hình trụ.

Theo các quy định về pháp luật đối với người sử dụng xe lăn, thang máy thường là một yêu cầu pháp lý trong các tòa nhà mới nhiều tầng, đặc biệt là nơi đường dốc cho xe lăn không thể thực hiện được.

Kết quả hình ảnh cho vệ sinh thang máy

- Thang máy cần phải được giữ gìn sạch sẽ và bảo quản khô ráo phòng máy phải có cửa và khóa, cửa bảo đảm che chắn được nắng mưa. Đặc biệt lưu ý các phòng máy có cử thông ra sân thượng, phải có biện pháp chống nước tràn vào khi đường ống thoát nước trên sân thượng bị nghẹt  hoặc  thoát không kịp.Không được để bất kỳ vật dụng gì trong phòng máy, (tránh làm cản  trở việc bảo trì, sửa chữa, cứu hộ và nhất là các vật dễ gây cháy khi nhiệt độ phòng máy tăng cao).

- Không sử dụng thang máy để vận chuyển các chất dễ cháy, nổ và các loại chất lỏng không được chứa trong bình kín  (các loại hàng hóa trên phải có thang máy đặc biệt để vận chuyển).

- Không để nước tràn vào các cửa tầng  (khi lau sàn  nhà); không vứt rác xuống theo các khe hở  (rác sẽ bám vào các hộp nối dây điện, khi độ ẩm tăng nó biến thành  vật dẫn điện và gây ra chạm chập điện).

- Không dùng nước hoặc giẻ ướt để lau chùi thang máy. Thứ nhất nước sẽ làm hoen ố bề mặt kim loại hoặc sơn. Thứ hai nước có thể chùi vào các bảng điện gây ra chập điện, để lau chùi thang máy chúng ta có thể sử dụng dầu DO (dầu Diezen) hoặc dung môi chuyên dùng để lau INOX.

- Thường xuyên vệ sinh các rãnh trượt cửa (dùng cọ lông để quét).

- Khi vận chuyển hàng hóa, phải biết chắc khối lượng của nó nhỏ hơn trọng tải của thang máy. Các loại hàng hóa rời và nhỏ phải đóng bao hoặc có thùng chưa, không  được để hàng hóa tràn lan ra sàn cabin.

- Cấm chở người trong các thang máy chở hàng hóa (thang chở hàng  hóa có phòng thang thấp, đồng thời có bảng báo “ CẤM CHỞ NGƯỜI “ và không có bảng điều khiển trong phòng thang.

Kết quả hình ảnh cho thang máy

- Các thang máy tải hàng và người, phải xếp hàng háo ổn định và phân bố đều trên diện tích sàn phòng thang. Khi vận chuyển hàng hóa nặng và cồng kềnh cấm hàng khách đi chung với hàng hóa.

- Không được mở cửa phòng thang khi thang máy đang chuyển động nhất là các loại thang máy cửa đóng mở bằng tay.

- Hành khách trong phòng thang không được dựa vào cửa, điều này rất nguy hiểm vì cửa mở ngay khi thang đến tầng, thậm chí cửa còn mở sớm trước khi thang dừng hẳn.

- Để bảo đảm thang luôn hoạt động êm và liên tục, cần phải thực hiện tốt công tác bảo trì hàng tháng, vệ sinh sạch sẽ đường Rail cửa, Sill cửa, châm nhớt hàng tháng cho Rail dẫn hướng Carbin và Rail CWT, kiểm tra NHỚT MÁY KÉO, kiểm tra khe hở tăng thắng máy kéo.

Kết quả hình ảnh cho không hút thuốc

- Không hút thuốc trong thang máy.

- Không sử dụng thang máy khi tòa nhà xảy ra hỏa hoạn , hoặc có tín hiệu báo cháy  (các trường hợp trên phải có loại thang máy đặc biệt : thang chống cháy và dùng nguồn điện riêng …)

- Chú ý dây cột súc vật hoặc hàng hóa có dạng dây không bị kẹt khi sử dụng thang máy.

- Không được sử dụng  thang máy khi trong tòa nhà có cháy hoặc lũ lụt. Khi có cháy hoặc  lũ lụt xảy ra, thang máy có thể dừng bất ngờ và nhốt hành khách trong cabin.

- vấp ngã. Bởi vì sàn thang máy có thể không ngang với mức cửa tầng; mặt khác giữa chúng có khe hở rộng 30mm.

- Lưu giữ hồ sơ và lý lịch thang máy. Hồ sơ và lý lịch thang máy là tài  liệu không thể thiếu trong việc kiểm  định an toàn, đồng thời hồ sơ còn phục vụ trong việc thay thế thiết bị, cải tạo, nâng cấp thang máy khi cần thiết.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thang máy và thiết bị Thành Hưng

Địa chỉ: Tầng 3 Số 145/1194 Đường Láng- Đống Đa-Hà Nội

Điện thoại: 02462.592.375 - 0938911980 hoặc 0984946058

Email: tranhieuvanxuan@gmail.com  – Website: http://thangmaythanhhung.com.vn/

ĐỐI TÁC

After Global Title